Những điều cần lưu ý khi sử dụng quạt trần

Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài điều cần lưu ý khi sử dụng quạt trần. Bởi vì ngày nay quạt trần là thiết bị được nhiều người yêu thích. Quạt trần giúp lưu thông không khí tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Sử dụng quạt trần đúng cách và tiết kiệm điện năng không phải ai cũng biết cách tăng tuổi thọ cho quạt. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng quạt trần.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng quạt trần

1. Lưu ý khi sử dụng quạt trần về độ cao

 

Chiều cao được các chuyên gia khuyến nghị để lắp quạt trần là 2,5m đến 2,7m tính từ sàn đến trần. Ở độ cao này, quạt trần đối lưu không khí tối đa và tạo ra điện năng và luồng gió tạo ra.

Đặc biệt, không nên treo trần quạt quá thấp (không thấp hơn 2,15m) để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không nên lắp quạt quá sát trần vì sẽ làm tăng lực cản hút gió của quạt.

2. Lưu ý khi sử dụng quạt trần về tốc độ quạt

Một trong những điều cần lưu ý khi sử dụng quạt trần mà nhiều người thường mắc phải đó là không nên bật quạt trần với tốc độ cao và lớn mà chỉ nên để ở mức vừa phải. Quạt trần được thiết kế để lưu thông không khí và giúp căn phòng luôn mát mẻ. Tránh để quạt phả vào người gây mệt mỏi, khó chịu. Người già, trẻ nhỏ, những người thể trạng yếu hoặc ra nhiều mồ hôi nên hạn chế sử dụng quạt trần.

3. Lưu ý khi sử dụng quạt trần về vị trí

Bạn nên đặt quạt ở giữa phòng khi đó quạt sẽ luân chuyển không khí và tạo gió đều khắp phòng. Nếu phòng quá lớn, bạn có thể lắp 2 quạt trần nhỏ hơn, khoảng cách tối thiểu cho 2 quạt trần. Một điều nữa là tránh đặt nó trên giường vì nó không phải là một nơi tốt theo phong thủy.

4. Lưu ý khi sử dụng quạt trần về bảo hành quạt định kỳ

Lưu ý khi sử dụng quạt trần

Một lưu ý khi sử dụng quạt trần là bạn nên bảo dưỡng quạt thường xuyên, đảm bảo quạt luôn ở trạng thái tốt nhất. Tránh trường hợp trục quạt bị lỏng có thể làm rơi quạt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bôi trơn trục, vệ sinh và làm sạch quạt cố định.

Quạt bẩn thường xuyên có thể khiến quạt bị rung và phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Bạn nên chọn quạt của thương hiệu uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất, cùng với chế độ bảo hành và chăm sóc tận tình tại nhà.

Mọi Thông Tin Liên Hệ & Tư Vấn, Hỗ Trợ 24/7 Kể Cả Chủ Nhật, Ngày Lễ Qua Số Hotline: 0933.505.626 ( Zalo: A.Vũ)

Chúng tôi cam kết:

  • Chuyên Nghiệp.
  • Giá Rẻ.
  • Uy Tín.

Lý Do Chọn Đội Ngũ Chúng Tôi?

  • Đội Ngũ Thợ Tư Vấn Chuyên Nghiệp, Nhiệt Tình.
  • Thợ Sửa Chữa – Bảo Trì – Lắp Đặt –Thi Công tại Mọi Công Trình. Luôn Đảm Bảo 3 Tiêu Chí: Chất Lượng, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ.
  • Đội Ngũ Thợ Hùng Hậu, Được Đào Tạo Qua Bài Bản, Áp Dụng Kỹ Thuật Có Chuyên Môn Cao. Sử Lý Sự Cố Triệt Để, Tháo Dỡ Và Lắp Đặt Thiết Bị Đúng Quy Chuẩn. Đảo Chất Lượng Sau Khi Hoàn Thành Sửa Chữa.
  • Với Hơn 10 Năm Kinh Nghiệm Chuyên Về Sửa Chữa Tại Nhà Ở Hà Nội.Thợ Thi Công – Lắp Đặt – Sửa Chữa Đã Hoàn Thành Rất Nhiều Công Trình Lớn Nhỏ Tại Hà Nội. Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Của Khách Hàng Khi Cần Xử Lý Sự Cố.
  • Thợ Hoà Đồng Thật Thà Luôn Đảm Bảo Vệ Sinh Khi Hoàn Thành Thi Công.

Quy Trình Thi Công Lắp Đặt Của Chúng Tôi Như Sau:

  • Tiếp Nhận Thông Tin Khách Hàng.
  • Chúng Tôi Cử Kỹ Thuật Có Chuyên Môn Sâu Nhất Đến Khảo Sát Và Lấy Yêu Cầu Của Chủ Nhà.
  • Lên Phương Án Thi Công ( Tư Vấn Sử Dụng Vật Tư Tốt Nhất, Đảm Bảo An Toàn Cao Nhất Và Tiết Kiệm Chi Phí Nhất).
  • Báo Giá Sơ Bộ Cho Chủ Nhà Trước Khi Tiến Hành Thi Công.
  • Khách Hàng Nghiệm Thu Và Thanh Toán.